ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก
Side panel
หน้าหลัก
เพิ่มเติม
ไทย (th)
ไทย (th)
English (en)
เข้าสู่ระบบ
หน้าหลัก
ประกาศ1
กดเพื่อดู
ประกาศ2
กดเพื่อดู
ประกาศ3
กดเพื่อดู3
Open block drawer
e-Learning
วิชาแนะนำ
การลดผลกระทบจากธรณีพิบัติภัย
ประโยชน์และความสำคัญของทรัพยากรแร่ (แร่ในชีวิตประจำวัน)
งานสำรวจจัดทำแผนที่ธรณีวิทยาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการ
ธรณีพิบัติภัย - แผ่นดินถล่ม
คู่มือการใช้งานระบบบริหารจัดการความรู้ด้านธรณีวิทยา
ค้นหารายวิชา
ค้นหารายวิชา
ข้าม {$ a}
รายวิชาทั้งหมด
ย่อทั้งหมด
หลักสูตรพื้นฐาน
คู่มือการใช้งานระบบบริหารจัดการความรู้ด้านธรณีวิทยา
รายวิชาการอบรมการใช้งานระบบ e-Learning
หมวดหมู่ตัวอย่าง
ทรัพยากรธรณี
ทรัพยากรแร่
หมวดหมู่ย่อยตัวอย่าง
ธรณีฟิสิกส์เบื้องต้น
รายวิชาตัวอย่าง
ธรณีวิทยาประยุกต์
ธรณีฟิสิกส์
การสำรวจธรณีฟิสิกส์
ธรณีเคมี
หลักสูตร IT
วิชา Python เบื้องต้น
MATH & LOGIC
คณิตศาสตร์ และตรรกศาสตร์ เบื้องต้น
หลักสูตร ยุคสมัยและวิวัฒนาการคอมพิวเตอร์
ยุคที่ 1 หลอดสูญญากาศ (The First Generation)ปี ค.ศ. 1951 – 1958
ยุคที่ 2 ทรานซิสเตอร์ (The Second Generation) ปี ค.ศ. 1959 – 1964
ยุคที่ 3 วงจรรวม (The Third Generation) ปี ค.ศ. 1965 – 1970
ยุคที่ 4 ไมโครโปรเซสเซอร์ (The fourth Generation) ปี ค.ศ. 1971 - 1979
ยุคที่ 5 ปัญญาประดิษฐ์ (The Fifth Generation) ตั้งแต่ปี ค.ศ. 1980 – ปัจจุบัน